5 kiểu mix đồ giúp cho một tuần sẽ không đơn điệu với chân váy bút chì lôi cuốn

5 kiểu mix đồ giúp cho một tuần sẽ không đơn điệu với chân váy bút chì lôi cuốn

Có thể chứ nhiều bạn nữ đã quá nhàm chán cùng công thức quần dài, áo dài lôi cuốn thì tuần này hãy thử mix thời trang thay đổi mình với dáng chân váy bút chì và boots giá sỉ

Mọi chiếc chân váy bút chì cùng độ dài đến hoặc quá đầu gối, ôm sát vòng 3 với đôi chân thon dài không chỉ giúp nàng trông cao hơn, thanh mảnh hơn và đặc biệt là thú hút hơn. Mặt khác quần âu, áo sơ mi thì chân váy bút chì cũng được xem như món đồ "cần -phải-có" của phần nhiều bạn nữ công sở. Vào mùa se lạnh, cô gái nên chọn chân váy bút chì cùng với chất liệu dày dặn như len, dạ hay chân váy da lộn...Với những cô gái yêu sự thanh lịch gợi cảm thì kiểu váy này là chọn ưu tiên hàng đầu. Và để cho tuần mới làm việc mà không cần phải suy nghĩ mình nên diện đồ gì, hãy cùng xem phần nhiều cách phối hợp với chân váy bút chì mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. 5 gợi ý này cũng sẽ giúp giới nữ trông thật thời thượng dù cả tuần chỉ tìm mặc chân váy bút chì quyến rũ.

Khám phá những thời trang của Alitaobao.vn: áo khoác

Đầu tuần

Đầu tuần, nàng nên ưu tiên các set đồ đứng đắn và kín đáo, vẫn cùng rất nhiều món đồ công sở cơ bản như áo sơ mi, áo vest, nhưng cách lựa chân váy bút chì cạp cao chất liệu dạ sơ vin với sơmi, kèm theo đó là khoác dường như một dáng áo vest cổ tròn chất liệu tweed sẽ giúp phụ nữ nổi bật hơn cả.


Thứ 4

Chọn lựa áo len ôm sơ vin cùng với chân váy bút chì chất liệu len dệt kim cũng là một chọn lựa giúp làm mới phong cách công sở của lắm giới trẻ. Đối với set đồ này, phái đẹp nên tìm kiếm boots cao cổ để mix đồ với.


Có thể bạn đang tìm kiếm: quần lót nữ

Thứ 5

Chọn một cái chân váy bút chì màu đen cơ bản, cách mix đồ sơ vin với áo sơmi sẽ bớt đi vẻ mặt khác nhàm và có phần "đồng phục" này sẽ trở nên ấn tượng hơn nhờmẫu áo gilet vest màu hồng sang trọng khoác ngoài. Bên cạnh đó màu hồng, nàng có thể chứ lựa màu đỏ đun, nâu đậm hay ghi lông chuột cho áo khoác bên ngoài.


Thứ 6

Ngày thứ 6 phóng khoáng một chút cùng với chiếc chân váy bút chì với điểm nhấn xẻ vạt trước và 2 túi đáp 2 bên, ngoài cách diện đồ cùng áo len, áo sơ mi, những giới trẻ tại sao không tìm kiếm các kiểu áo mẫu boxy với phần tay lửng để sơ vin với. Có thể chứ trời lạnh hơn, nàng nếu chọn thêm áo khoác mẫu dài cuốn hút cho set đồ này.


DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC CHUYÊN NGHIỆP
ALITAOBAOVN tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Ðặt hàng thuận tiện với giao diện Website thân thiện, giá cả và cước phí vận chuyển rõ ràng, minh bạch
Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ chuyển phát tùy thuộc nhu cầu của Khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.