Dáng áo khoác dài lôi cuốn làm say lòng quý cô

Dáng áo khoác dài lôi cuốn làm say lòng quý cô - áo len

Mùa đông đang dần đến, thời điểm thích hợp phái đẹp nên tìm kiếm ngay nhiều kiểu chiếc áo khoác dài thật hợp theo phong trào từ show diễn Thu – Đông năm nay.

Mẫu áo khoác dài độc đáo không còn giữ độc tôn trong mùa lạnh, phái yếu nếu thường thấy thời trang áo này thường thấy bất cứ lúc nào trong năm ngay cả trình diễn Xuân – Hè, dáng áo này vẫn các đất có thể chứphô diễn vẻ đồ sộ và “làm quá” của mình. Ngoài ra, phần nhiều thiết kế áo khoác dài phong cách đẹp nhất vẫn luôn nằm trong mùa thời trang Thu – Đông, vì dáng áo này hợp với tiết trời lành lạnh, phần đa nhà thiết kế nếu là thoải mái trong việc sử dụng chất liệu hay mặc kiểu dáng đầy sáng tạo mà không phải băn khoăn.

Việc mix thời trang áo khoác dài cá tính trong mùa Thu – Đông, người mặc lẫn người xem cũng sẽ thấy được sự ấm áp chứ không cảm thấy ngột ngạt. Vì thế, áo khoác thường thấy vào mùa đông vẫn là hợp lý và đáng cảm giác thấy nhất.

Nếu như chuẩn bị cho một mùa thời tiết lạnh ấm áp, sành điệu, tín đồ thời trang nên trang bị cho mình lắm kiến thức cơ bản nhất cho kỳ mua sắm tuần này. Về cơ bản, áo khoác dài cá tính được chia thành những nhóm chính sau:

Cổ điển và quen thuộc

Đây thuộc nhóm gồm rất nhiều thiết kế an toàn, không các phá cách. Đồng thời, kiểu áo này luôn là mọi thiết kế không thể thiếu và quý cô vẫn luôn thấy kiểu áo này thường thấy thường xuyên trong những bộ sưu tập tương tự như món tráng miệng phải có trước khi những món chính đa dạng được dọn lên bàn tiệc.


Áo khoác lôi cuốn mang họa tiết da báo trong show Louis Vuitton và Miu Miu. Họa tiết da báo thuộc họa tiết quá kinh điển, chúng chỉ khác ở cách biến tấu và chơi màu sao cho họa tiết này mới hơn qua từng mùa

Có thể bạn quan tâm: áo da nam

Có phong trào mới

Tuy nhiên rất nhiều thiết kế quen thuộc chiều lòng nhiều người theo gu đơn giản, cổ điển. Thời trang luôn mang đến nhiều sáng tạo mới phục vụ các khách hàng khó tính, đòi hỏi nhiều thiết kế phá cách và thời thượng. Áo khoác dài cuốn hút cho mùa thời tiết lạnh năm nay được cách tân đa dạng không thua các mẫu trang phục khác. Liệu cô nàng sẽ bị mê hoặc bởi phần đa thiết kế không tay tiện lợi, trang trí bề mặt cầu kỳ hay đính lông sang trọng…

Họa tiết hoa gam màu trầm ấm tôn thêm nét duyên dáng, nữ tính của bạn nữ. Nếu không thích họa tiết hoa giới trẻ dường như tìm rất nhiều mẫu hoa thêu nổi 3D giống như thiết kế của MSGM. Miu Miu mang đến mọi thiết kế áo khoác sang trọng khi phối hợp họa tiết houndstooth cổ điển cùng da rắn cá tính


Thiết kế không tay thoải mái được đắp các mảng màu nổi từ sàn diễn Dior, MSGM. Nhiều thiết kế áo khoác phong cách không tay rất hợp với thời tiết mùa thời tiết se lạnh không quá lạnh như ở Việt Nam. Áo khoác không tay dễ dàng thích nghi với các môi trường công sở và cuộc sống hằng ngày của nàng

Khi chọn lựa những thiết kế mang mọi họa tiết hay đính kết rất nhiều chi tiết. Vậy nàng hãy chọn trang phục đi cùng gam màu tối hoặc rất nhiều 1 màu cùng tông với nhữngc chi tiết trên áo khoác quý phái. Dường như, nếu cô nàng thích mạo hiểm và nhạy bén trong việc phối màu sắc, họa tiết thì quý cô hãy tự do mix đồ.


Mùa se lạnh là mùa lên ngôi của chất liệu lông hoặc giả lông. Các thiết kế đính lông mê mẩn ở tay như show Marc Jacobs, Marni rất thích hợp cho sự tìm kiếm khi du lịch đến xứ lạnh

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên gam màu hồng pastel, áo khoác dài sang trọng mang sắc màu nữ tính này sẽ mang lại cảm giác thấy nhẹ nhàng, thanh tao giúp người đối diện quên đi cảm nhận nặng nề khi họ cảm nhận thấy phái đẹp đang kết hợp một chiếc áo khoác cỡ lớn.


Có thiết kế áo khoác dài quyến rũ mang sắc hồng ngọt ngào trong sàn diễn Tod’s, Dolce & Gabbana, Alexander McQueen, Prada.

ALITAOBAO LÀ NƠI CHUYÊN NGHIỆP CHO SỈ LẺ
ALITAOBAOVN tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp nhất.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, đặc biệt dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam của ALITAOBAO được Khách hàng đánh giá rất cao từ khâu tư vấn dịch vụ, hỗ trợ báo giá cước vận chuyển phù hợp với nhu cầu của Khách hàng trong từng mức cân nặng cụ thể.
Ðặt hàng thuận tiện với giao diện Website thân thiện, giá cả và cước phí vận chuyển rõ ràng, minh bạch
Dịch vụ uy tín và nhanh chóng đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khách hàng
GIÁ BÁN LẺ, BÁN BUÔN LUÔN LUÔN TỐT NHẤT​
Mời Bạn hãy truy cập ngay Website: WWW. ALITAOBAO.VN để khám phá
Alitaobao.vn - Trang chủ
Số 47, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN
Điện thoại: (04-6) 276.69.79
Hotline: 01999.102.888
Email: hotro@ alitaobao.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.